5/5 - (6 bình chọn)

Rèm Cuốn Chống Nắng Hải Dương

Rèm Cuốn Giá Rẻ Hải Dương. Top 15 mẫu rèm cuốn được ưu chuộng và tin dùng nhất tại Việt Nam

Rèm cuốn chống nắng Hải Dương thực thi vai trò chống nắng dành cho những ô cửa sổ vừa và nhỏ. Sản phẩm là mẫu mành cuốn Hải Dương lịch lãm và phù hợp nhất với không gian văn phòng. Chúng có vai trò quan trọng không thể thiếu cho những nơi công sở, nhà ở, căn hộ, quán cafe,…Cùng Royal làm rõ chất lượng và tính năng mẫu mã của những mẫu rèm cuốn chống nắng như thế nào nhé.

Nhà bạn hướng tây! cửa nhà bạn hướng nắng nóng! Ánh nắng chói chang lọt vào nhà bạn. Có lẽ bạn sẽ rất khó chịu tức tối bởi nó đúng không nào. Chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay tới mẫu mành cuốn chống nắng đúng không nào. Giải pháp che chắn toàn bộ bằng một tấm rèm nguyên khổ được sản xuất đặc dụng tại xưởng.

 30+ Mẫu rèm cuốn chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay

Rèm cuốn cửa cao chắn nắng
Rèm cuốn cửa cao chắn nắng
Chất liệu rèm cuốn
Chất liệu rèm cuốn
Rèm cuốn văn phòng hải dương
Rèm cuốn văn phòng hải dương
Rèm cuốn giá rẻ
Rèm cuốn giá rẻ
Rèm cuốn phòng ngủ
Rèm cuốn phòng ngủ
Rèm màu hông cuốn
Rèm màu hông cuốn
Rèm cuốn chắn nắng giá rẻ
Rèm cuốn chắn nắng giá rẻ
Rèm cuốn chắn nắng
Rèm cuốn chắn nắng
rem cuon cau vong
rem cuon cau vong
rem cuon cau vong hai duong
rem cuon cau vong hai duong
rem cuon
rem cuon
Rem cuốn hàn quốc
Rem cuốn hàn quốc
Mẫu rèm cuốn tại hải dương
Mẫu rèm cuốn tại hải dương
Rèm cuốn văn phòng
Rèm cuốn văn phòng
Rèm cuốn phòng ngủ
Rèm cuốn phòng ngủ

1. Thông tin chi tiết về rèm cuốn chống nắng cao cấp:

Rèm cuốn là gì?

Rèm cuốn hay còn được gọi là mành cuốn có cấu tạo gồm hai bộ phận chính đó là: thanh cuốn và tấm rèm. Chúng được thiết kế khá đơn giản và có thể kéo lên hoặc hạ thấp dẽ dàng. Mục đích của loại rèm cửa cuốn giá rẻ Hải Dương này chủ yếu dùng để cản nắng, cản sáng là chủ yếu. Từ rất lâu loại rèm này như không thể thiếu cho những nơi công sở, văn phòng,…

Cấu tạo?

Rèm cuốn có cấu tạo như 1 khuôn của 1 tấm mành, nhìn rất gọn gàng. Một số bộ phận của rèm như: vải rèm đây là phần chính của rèm, chiếm diện tích lớn nhất, bộ ray xoay rèm, ống rèm & dây rèm,… Muốn bộ rèm hoàn hảo hơn thì bạn nên chọn phụ kiện tốt và phù hợp nhất để rèm luôn được bền đẹp hơn.

Chất liệu?

Đa phần loại màn cửa cuốn Hải Dương này được làm bằng vải nhựa 100% polyester bền chắc, vải lưới hoặc vải nhung mịn, bạt,…. Mỗi loại vải thường có chức năng khác nhau, loại thì chắn sáng ít, nhiều, hoặc cản sáng mức tối đa. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng loại mành cuốn Hải Dương này đa dạng hơn nhiều. Đó là loại vải trơn một màu, hoa văn, lưới hoặc có thể in tranh tăng sự phong phú linh động.

Xuất xứ?

Một số loại mành cửa này thường được gia công tại các xưởng lớn của Đài Loan, Việt Nam. Một số rèm cuốn cao cấp Hải Dương khác như là rèm cầu vồng, rèm sáo nhôm, rèm gỗ. Loại rèm cao cấp này thường được xuất xứ từ nhiều quốc gia như: Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… Tuy nhiên các mẫu rèm cuốn Hàn Quốc đang được chiếm chọn hàng đầu bởi mẫu mã đa dạng, bền bỉ.

2. Đặc điểm nổi bật rèm cuốn chống nắng giá rẻ:

Rèm cuốn đẹp thực hiện tốt chức năng chống nắng dành cho những ô cửa văn phòng lớn và quá nắng. Sản phẩm được thiết kế bở tấm vải nhựa 100% polyeste. có khả năng cản sáng, nắng, cản tia UV độc hại. Hơn nữa chúng còn hạn chế cái nóng gay gắt bên ngoài. Ngoài ra khả năng che chắn chúng còn để trang trí rất tuyệt vời. Mẫu mã có thể nói rất đa dạng, bởi thế quý khách hàng có thể tha hồ chọn lựa mẫu rèm mà mình yêu thích nhé. Đặc biệt độ bền của chúng lên tới 15 năm.

3. Công dụng của rèm cuốn chống nắng chắn sáng:

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp nhái. Vì thế bạn cần chú ý chọn lựa sản phẩm tốt nhất nhé. Thường mành cuốn chính hãng thường được sản xuất và lắp ráp rất tỉ mỉ qua các khâu. Rèm cuốn ở Hải Dương dòng sản phẩm vừa tiết kiệm không gian vừa mang lại nét hiện đại cho ngôi nhà.

Mành cuốn cản nắng: Với khả năng che chắn ánh sáng từ 80% – 100%, cách nhiệt, chống ồn rất hiệu quả. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chi phí thấp, vệ sinh dễ dàng,

Mành cuốn giá rẻ ở Hải Dương: sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiện. Chúng góp phần tô thêm không gian nội thất bên trong thêm thẩm mỹ hơn. Với các mẫu rèm in tranh, in ảnh, in hoa văn theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc một số mẫu rèm thích hợp với vị trí không gian nhà bạn sẽ đánh thức không gian nhà bạn.

4. Một số loại rèm cuốn văn phòng chống nắng phổ biến nhất:

  • Rèm cuốn trơn: Được sản xuất bởi 100% vải phủ nhựa bóng mức cản nắng là tuyệt đối. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc thiết kế sắc sảo dọn gàng. Đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Mành cuốn trơn Hải Dương cuốn tráng cao su non chống nóng nắng tốt của Star – Blinds khá nổi tiếng tại Việt nam. Bên cạnh đó giá thành rẻ, gọn, có thể nói mẫu rèm này không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Rèm cuốn lưới: Khác với rèm cuốn trơn cao cấp, rèm cuộn lưới được thiết kế những lỗ nhỏ li ti. Và chất liệu vải có thể nhìn qua chất liệu vải chất liệu dạng vải lưới có thể nhìn xuyên qua giúp tăng độ thoáng cho không gian phòng ít ánh nắng và sáng. Rất phù hợp ở những nơi có nắng vừa và ít.
  • Rèm cuốn tranh: Đẳng cấp hơn ở chỗ bởi sự thú vị, sinh động của mành cuốn tranh Hải Dương này. Không những đảm bảo được mức độ che chắn tốt cho toàn bộ khung cửa. Mà còn bất ngờ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu rèm cuốn truyền thống và công nghệ in ấn. Bề mặt của tấm mành sẽ được in lên những bức tranh vô cùng đa dạng, tranh in 3D. Nếu là gia đình thì một số loại tranh ảnh phong cảnh, nếu phòng của trẻ em thì tranh hoạt hình,…

5. Ưu điểm:

Tuy được thiết kế đơn giản nhưng loại mành cửa cuốn này luôn mang đến sự lịch lãm hiện đại cho căn phòng. Chúng ta sẽ dễ đang bắt gặp loại mành cuốn văn phòng này ở không gian công sở,… Nguyên do chủ yếu do tính ứng dụng cao cùng rất nhiều đặc điểm tốt ở chỗ:

– Độ linh hoạt: Không quá khó để sử dụng loại rèm này. Chỉ cần cuốn lên thả xuống là bạn có thể điều chỉnh ánh sáng. Không những tạo không gian gọn gàng đỡ chiếm diện tích mà còn giúp không gian lãng mạn.

– Khả năng chống chịu: Vì được làm bằng chất liệu chống bám bụi nên khả năng cách nhiệt rất rốt. Nếu sử dụng trong phòng điều hòa thì loại mành cửa cuốn được ưu tiên hàng đầu.

– Tính đa dụng: Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Mỗi không gian sẽ tạo lên nét đẹp riêng biệt nếu chúng được khoác lên mẫu rèm này.

– Tuổi thọ cao: Mành cuốn Hải Dương có tuổi thọ cao lên tới trên 10 năm. Sức dẻo dai có thể chống chọi với mọi khí hậu xấu của môi trường như nắng, mưa, tia UV, tia độc hại,…

– Giá: Nói đến giá cả chúng chưa bao giờ làm thất vọng mọi người, có thể nói giá cả chạm mức rẻ nhất. Trung bình 1 mét vuông thường giao động 260.000 đến 370.0000 các loại rèm cao cấp tới loại tốt. Tha hồ cho các bạn chọn lựa mẫu mã để chọn lựa được mẫu phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

6. Nhược điểm:

Vì cả tấm rèm là 1 khuôn khổ thống nhất. Bởi vậy để điều chỉnh ánh sáng nhẹ và luồng gió khẽ vào phòng không được khả thi. Không giống như 1 số loại rèm sáo gỗ, sáo nhôm hay lá dọc vì kết cấu của chúng là khác nhau. Chỉ có thể điều chỉnh ánh sáng ở 1 mức nào đó, kéo lên kéo xuống hoặc dừng lại 1 vị trí nhất định.

7. Tại sao chọn rèm cuốn văn phòng ?

Qua những tính năng vô cùng hữu ích trên mà tôi đã kể cho các bạn thì chắc hẳn cũng đã đủ để mua nó rồi. Bên cạnh đấy chúng còn là một lựa chọn tối ưu cho phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc,….Hay thậm trí ngay cả khuôn viên bên ngoài như ban công, che giếng trời,…. Như lớp áo khoác chống chọi với mọi tác nhân cửa môi trường. Hơn nữa quá trình vệ sinh rèm là rất dễ dàng và không phải lo quá nhiều về chất lượng sản phẩm. Đồng thời có thể kết hợp với động cơ remote làm rèm cuốn tự động Hải Dương

Nếu như bạn cần 1 không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, đọc sách hoặc làm việc thì nó xứng đáng được 1 điểm cộng. Góp phần đưa bạn vào giấc ngủ dễ hơn chìm đắm tới sáng không phải vướng bận mất giấc.